Với công thức chứa Benzoyl peroxide (3,7%) thâm nhập sâu vào bên trong lỗ chân lông để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, gây hư tổn cho da.
Công thức độc đáo giúp làm sạch hoàn toàn, loại bỏ dầu tiết ra và bụi bẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
Các hạt Microbeads nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc nghẽn và giúp da sáng lên sau những lần sử dụng.
Công dụng:
- Với công thức chứa Benzoyl peroxide thâm nhập sâu vào bên trong lỗ chân lông để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, gây hư tổn cho da.
- Công thức độc đáo giúp làm sạch hoàn toàn, loại bỏ dầu tiết ra và bụi bẩn gây bí lỗ chân lông.
- Các hạt Microbeads nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc nghẽn.
- Sữa tẩy da chết hàng ngày chuyên trị mụn đầu đen, giúp sạch sâu, giảm nhờn va se khít lỗ chân lông
- Mang đến cho bạn một làn da đủ độ ẩm, căng, sáng trắng và đầy sức sống . Với các hạt bạc hà the mát, rất sảng khoải và cảm giác như mặt mình sạch hơn rất nhiều là cảm nhận của tất cả những khách hàng dùng sản phẩm này .
- Ngoài ra sản phẩm còn có thành phần làm trắng peroxide giúp da bạn trắng sáng hơn sau mỗi lần sửa dụng.
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Nhà sản xuất: Neutrogena Corparation
Thương hiệu Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem chống nhăn, chăm sóc tóc và mỹ phẩm của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Trụ sở của thương hiệu được đặt tại Los Angeles, California. Theo thông tin trên website của thương hiệu thì Neutrogena được phân phối trên 70 quốc gia. Được thành lập vào năm 1930 bởi Emanuel Stolaroff, tiền thân là một công ty mỹ phẩm có tên gọi Natone. Vào những năm đầu, Natone là nhà cung cấp sản phẩm cho các salon làm đẹp thường có những dự án liên quan tới thế giới giải trí điện ảnh.
Vào những năm thập niên 1940′s, Natone sản xuất và phân phối mỹ phẩm tại cái siêu thị bán lẻ. Năm 1954, trong chuyến làm việc tại Châu Âu, Stolaroff phám phá ra một loại xà phòng được phát triển bởi tiến sĩ Edmond Fromont, một nhà hóa học về mỹ phẩm người Bỉ. Công thức của Fromont được cấp bằng sáng chế với các sản phẩm tẩy rửa da nhẹ, làm sạch da một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không để lại dư lượng xà phòng. Sau 11 phút làm sạch da với sản phẩm độc nhất này, làn da được cân bằng độ pH tự nhiên, chỉ tốn nhiều hơn 1 phút so với cách rửa mặt chỉ bằng nước sạch thông thường. Stolaroff tin tưởng rằng sẽ có thị trường cho loại xà phòng chất lượng cao này và ông đã lên kế hoạch nhập và phân phối thương hiệu Neutrogena sang Mỹ. Định hướng phát triển kinh doanh của ông với những thông điệp truyền bá về sản phẩm cũng rõ ràng. Ông đẩy mạnh vào những kênh phân phối mới như trung tâm thương mại department store và những hiệu thuốc uy tín hơn.
Hiện nay, Thương hiệu Neutrogena là một phần của tập đoàn Johnson & Johnson được mua lại từ năm 1994