Sữa rửa mặt với thành phần Nha Đam và Hoa Cúc giúp làm sạch da, trị mụn và giảm thiểu tình trạng rát đỏ do mụn sưng tấy
Có khả năng làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, trị mụn trứng cá, mụn đầu đen mà không làm da bị khô rát và kích ứng
Công thức tạo bọt mềm mại giúp làm dịu da bị kích ứng, giúp da nhanh hồi phục và cải thiện nhanh chóng
Thành phần:
- Lô hội tự nhiên
- Hoa cúc trắng Chamomile
Công dụng:
- Xóa bỏ mụn và mụn đầu đen, không quá khô và rõ ràng làm giảm độ gây ra bới trứng cá
- Công thức độc đáo kích thích da nhanh chóng hồi phục và khỏe mạnh hơn
Hướng dẫn sử dụng:
- Rửa 2l lần/ngày, xịt ra lòng bàn tay, thêm nước và tạo bọt. Massage khắp mặt , Rửa sạch.
- Nếu có thể nên sử dụng với kem dưỡng da ban đêm để da mặt không bị khô
Chú ý khi sử sản phẩm :
- Tránh để sữa rửa mặt vào mắt.
- Sản phẩm không sử dụng cho trẻ dưới 15 tuổi ( Muốn sử dụng phải hỏi ý kiến bác sỹ da liễu trước khi sử dụng ).
- Để xa tầm tay trẻ em, nếu không may nuốt phải, phải đưa trẻ gấp tới bệnh viện để loại bỏ sữa rửa mặt ra khỏi cơ thể.
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Nhà sản xuất: Neutrogena Corparation
Thương hiệu Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem chống nhăn, chăm sóc tóc và mỹ phẩm của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Trụ sở của thương hiệu được đặt tại Los Angeles, California. Theo thông tin trên website của thương hiệu thì Neutrogena được phân phối trên 70 quốc gia. Được thành lập vào năm 1930 bởi Emanuel Stolaroff, tiền thân là một công ty mỹ phẩm có tên gọi Natone. Vào những năm đầu, Natone là nhà cung cấp sản phẩm cho các salon làm đẹp thường có những dự án liên quan tới thế giới giải trí điện ảnh.
Vào những năm thập niên 1940′s, Natone sản xuất và phân phối mỹ phẩm tại cái siêu thị bán lẻ. Năm 1954, trong chuyến làm việc tại Châu Âu, Stolaroff phám phá ra một loại xà phòng được phát triển bởi tiến sĩ Edmond Fromont, một nhà hóa học về mỹ phẩm người Bỉ. Công thức của Fromont được cấp bằng sáng chế với các sản phẩm tẩy rửa da nhẹ, làm sạch da một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không để lại dư lượng xà phòng. Sau 11 phút làm sạch da với sản phẩm độc nhất này, làn da được cân bằng độ pH tự nhiên, chỉ tốn nhiều hơn 1 phút so với cách rửa mặt chỉ bằng nước sạch thông thường. Stolaroff tin tưởng rằng sẽ có thị trường cho loại xà phòng chất lượng cao này và ông đã lên kế hoạch nhập và phân phối thương hiệu Neutrogena sang Mỹ. Định hướng phát triển kinh doanh của ông với những thông điệp truyền bá về sản phẩm cũng rõ ràng. Ông đẩy mạnh vào những kênh phân phối mới như trung tâm thương mại department store và những hiệu thuốc uy tín hơn.
Hiện nay, Thương hiệu Neutrogena là một phần của tập đoàn Johnson & Johnson được mua lại từ năm 1994